80A Lê Hồng Phong, P3, TP.Sóc Trăng - 27/6 Trần Hưng Đạo, P3, TP.Sóc Trăng

PHẪU THUẬT U TOPHI MẮT CÁ NGOÀI

BÀN CHÂN TRÁI

Bệnh nhân nam 48 tuổi, vào viện vì sưng, nóng, đỏ, đau mắt cá ngoài chân trái được người nhà đưa đến Bnh vin Đa khoa Hoàng Tun nhập viện.

Qua thăm khám BS CKI. Danh Vũ Đăng Khoa Phó khoa Ngoi Bnh vin Đa khoa Hoàng Tun đưa ra đánh giá bệnh nhân có một U Tophi mắt cá ngoài chân trái không rỉ dịch vàng, hạn chế vận động vùng bàn chân trái, kết quả siêu âm vùng mắt cá ngoài là bướu vùng mắt cá ngoài và cạnh ngời bàn. Phương pháp điều trị: Phẫu thuật bóc tách cắt u tophi mắt cá ngoài chân phải, phương pháp vô cảm tê tủy sống.

Kết thúc phẫu thuật bệnh nhân tỉnh, giảm sưng, nóng, đỏ, đau vùng mắt cá bàn chân trái, vận động sớm đi lại được.

Hiện nay, số người mắc bệnh Gout ngày một gia tăng, gout lâu năm có thể có một hoặc nhiều hạt Tophi xung quanh khớp, sự hiện diện của hạt Tophi không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn gây ra nguy cơ biến dạng khớp và nhiều biến chứng nghiêm trọng nếu không được xử lý kịp thời.

Hiểu được nỗi lo lắng của quý khách hàng đang không may mắc phải căn bệnh Gout mạn tính, Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn tổ chức khám phát hiện, theo dõi nồng độ Acid Uric thường xuyên và phẫu thuật điều trị U tophi, rất mong hỗ trợ được quý khách hàng, mang lại sức khỏe vẹn toàn và kiến thức sinh hoạt lành mạnh nhằm kiểm  soát tốt và phòng ngừa bệnh Gout, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Được phục vụ quý khách là vinh dự của chúng tôi !