80A Lê Hồng Phong, P3, TP.Sóc Trăng - 27/6 Trần Hưng Đạo, P3, TP.Sóc Trăng

HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ "NGỘ ĐỘC THỨC ĂN" KỲ 1 THÁNG 02/2024

Ngày 20/02/2024, Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn tổ chức buổi Hội thảo Chuyên đề "Ngộ độc thức ăn" nhằm giúp các nhân viên y tế đang làm việc tại bệnh viện có cơ hội được trao đổi kinh nghiệm và cập nhật những kiến thức mới. Buổi hội thảo có sự tham gia của thành phần Ban giám đốc, lãnh đạo khoa/phòng, các y bác sĩ và điều dưỡng đang làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn.

BS. Trà Sà Rạ (Khoa nội - Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn)

Buổi hội thảo cung cấp một số thông tin về các giải pháp trong chẩn đoán và điều trị "Ngộ độc thức ăn" và ca lâm sàng thực tế điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn tình trạng đã ổn và dự kiến xuất viện do báo cáo viên BS. Trà Sà Rạ trình bày.

Song song đó, sau khi tiếp nhận hàng loạt bệnh nhân nghi ngờ bị "Ngộ độc thức ăn" tại Sóc Trăng vừa qua. BGĐ Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn rất quan tâm đến vấn đề này, yêu cầu các bác sĩ báo cáo chuyên đề "Ngộ độc thực phẩm" rút kinh nghiệm, trao đổi và chia sẻ với nhau để cùng có những phương án cấp cứu tốt nhất cho bệnh nhân.

Báo tuổi trẻ: https://tuoitre.vn/hang-chuc-nguoi-nhap-vien-nghi-an-banh-mi-cua-tiem-o-soc-trang-20240126123639989.htm

 

 

BS CKII. Lê Minh Thắng (Phó khoa Nội - Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn)

BS CKII. Lê Minh Thắng Phó khoa Nội Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn có đôi lời phát biểu, chia sẻ kinh nghiệm theo dõi và điều trị thực tiễn những bệnh nhân ngộ độc thức ăn. Qua buổi hội thảo, các nhân viên bệnh viện lại có thêm nhiều kiến thức cập nhật mới và hữu ích, góp phần nâng cao tay nghề, chăm sóc sức khỏe thật tốt cho người dân.

Được phục vụ quý khách là vinh dự của chúng tôi !