80A Lê Hồng Phong, P3, TP.Sóc Trăng - 27/6 Trần Hưng Đạo, P3, TP.Sóc Trăng

HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ "CẬP NHẬT CHẨN ĐOÁN VÀ ĐIỀU TRỊ CƠN NHỊP NHANH TRÊN THẤT" KỲ 5 THÁNG 05/2024

Ngày 23/05/2024, Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn tổ chức buổi báo cáo Chuyên đề "Cập nhật chẩn đoán và điều trị Cơn nhịp nhanh trên thất" nhằm giúp các nhân viên y tế đang làm việc tại bệnh viện có cơ hội được trao đổi kinh nghiệm và cập nhật những kiến thức mới. Buổi hội thảo có sự tham gia của thành phần Ban giám đốc, lãnh đạo khoa/phòng, các y bác sĩ và điều dưỡng đang làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn.

BS CKI. Nguyễn Tuấn Kiệt (Phó giám đốc chuyên môn Nội - Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn)

BS CKI. Nguyễn Tuấn Kiệt - Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn phát biểu mở đầu buổi hội thảo. 

BS CKII. Lê Minh Thắng (Trưởng phòng Cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn)

Buổi hội thảo cung cấp một số thông tin về các giải pháp trong chẩn đoán và điều trị cơn nhịp nhanh trên thất và ca lâm sàng thực tế điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn tình trạng đã ổn và ra viện. Qua đó, BS CKII. Lê Minh Thắng - Trưởng phòng Cấp cứu chia sẻ những vấn đề thực tế trên lâm sàng qua kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cấp cứu giúp các y bác sĩ có nhiều hơn kiến thức về phát hiện và xử trí phù hợp cơn nhịp nhanh trên thất, cá nhân hóa điều trị trên lâm sàng.

Tiếp nối buổi hội thảo là phần ứng dụng xử trí ca lâm sàng thực tế tại Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn do BS. Trà Sà Rạ trình bày.

Qua buổi hội thảo, các y bác sĩ và nhân viên đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn có dịp được nhắc lại và cập nhật thêm những kinh nghiệm quý giá trong chẩn đoán và xử trí cơn nhịp nhanh trên thất. Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn luôn đề cao việc nâng cao kiến thức, giúp các nhân viên y tế vững chuyên môn nhằm phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân, người dân trong và ngoài Tỉnh Sóc Trăng. 

Được phục vụ quý khách là vinh dự của chúng tôi !