80A Lê Hồng Phong, P3, TP.Sóc Trăng - 27/6 Trần Hưng Đạo, P3, TP.Sóc Trăng

HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ "CẬP NHẬT CHẨN ĐOÁN VÀ ĐIỀU TRỊ UNG THƯ TRỰC TRÀNG" KỲ 6 THÁNG 06/2024

Ngày 15/06/2024, Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn tổ chức buổi báo cáo Chuyên đề "Cập nhật chẩn đoán và điều trị Ung thư trực tràng" nhằm giúp các nhân viên y tế đang làm việc tại Bệnh viện có cơ hội được trao đổi kinh nghiệm và cập nhật những kiến thức mới. Buổi hội thảo có sự tham gia của Ban giám đốc, lãnh đạo khoa/phòng, các y bác sĩ và điều dưỡng đang làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn. Đặc biệt, trong buổi hội thảo hôm nay còn có sự góp mặt của đại diện Công ty Dược phẩm Khương Duy tham gia và giới thiệu thêm về sản phẩm Tenofovir alafenamide. 

ThS.BS. Nguyễn Chí hiếu - Khoa Ngoại - Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn trình bày cập nhật kiến thức về nguyên nhân, yếu tố nguy cơ, triệu chứng, chẩn đoán ung thư đại trực tràng. Giới thiệu các phương pháp phòng ngừa ung thư đại trực tràng hiệu quả và chia sẻ các phương pháp chẩn đoán và điều trị ung thư đại trực tràng tiên tiến nhất hiện nay.

Tiếp nối buổi hội thảo là phần giới thiệu về sản phẩm thuốc Tenofovir alafenamide 25mg thuộc Công ty Dược phẩm Khương Duy. 

Qua buổi hội thảo, các y bác sĩ và nhân viên đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn có dịp được nhắc lại những kiến thức và cập nhật thêm những kinh nghiệm quý trong chẩn đoán và điều trị ung thư trực tràng. Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn luôn ưu tiên việc nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và hiệu quả điều trị cho người dân trong và ngoài Tỉnh Sóc Trăng.

Được phục vụ quý khách là vinh dự của chúng tôi !