80A Lê Hồng Phong, P3, TP.Sóc Trăng - 27/6 Trần Hưng Đạo, P3, TP.Sóc Trăng

CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 01/06 TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA HOÀNG TUẤN

Việt Nam là nước đầu tiên ở châu Á và nước thứ hai trên thế giới phê chuẩn Công ước về quyền trẻ em - Văn kiện pháp lý Quốc tế đầu tiên đề cập toàn diện đến các quyền trẻ em dựa trên nguyên tắc trẻ em có quyền được chăm sóc, bảo vệ và giúp đỡ đặc biệt. Ngày Quốc tế Thiếu nhi đầu tiên (1/6/1950) trong giai đoạn cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp của dân tộc ta đang trải qua thời kỳ cam go ác liệt nhất, nhưng Chủ tịch Hồ Chí Minh vẫn luôn nghĩ tới thiếu nhi cả nước và gửi thư chúc mừng các cháu thiếu niên, nhi đồng. Từ đó, hàng năm cứ đến ngày Tết thiếu nhi và Tết Trung thu, thiếu nhi cả nước lại hân hoan đón thư chúc mừng của Bác Hồ.

Vào ngày 01/06/2024 tại Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn, hơn 200 phần quà đã được trao đến các bé. Không chỉ các bé đến khám hoặc tiêm ngừa được nhận, mà các bé đi cùng Ba mẹ hoặc người thân cũng được nhận quà. Niềm vui của các bé khi nhận quà thường là không thể diễn tả bằng lời vì nó thể hiện qua biểu cảm của bé, nụ cười rạng rỡ và sự phấn khích không ngừng. Khi một đứa trẻ nhận được một món quà, bé cảm nhận như mình được quan tâm và được yêu thương, điều này làm tăng thêm niềm tin và tạo ra một cảm giác an toàn, hạnh phúc đó cũng là điều mà BGĐ Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn mong muốn.

Gửi những phần quà xinh xắn đến các bé tại Khoa Tai - Mũi - Họng Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn.

Tại Phòng khám tư vấn tiêm ngừa các bé đến khám cũng được nhận những phần quà từ Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn.

Chúc cho Ngày Quốc tế Thiếu nhi luôn là một ngày lễ vui tươi, ý nghĩa và đáng nhớ đối với tất cả mọi người. Chúc các bé học giỏi, chăm ngoan, nghe lời thầy cô, cha mẹ, là những mầm non xanh tốt, là niềm tự hào của gia đình và xã hội.

Được phục vụ quý khách là vinh dự của chúng tôi !


Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn