80A Lê Hồng Phong, P3, TP.Sóc Trăng - 27/6 Trần Hưng Đạo, P3, TP.Sóc Trăng

Cấy ghép implant là gì?

Cấy ghép implant là phương pháp phục hình thay thế răng đã mất tiên tiến nhất hiện nay bằng cách cấy một trụ titan vào xương hàm, có tác dụng làm một chân răng nhân tạo để có thể nâng đỡ các mão răng phía trên.

Tại sao nên lựa chọn phương pháp cấy ghép implant?

Hiện nay có 3 phương pháp phục hình răng mất được sử dụng phổ biến tại Việt Nam là:

  • Hàm giả tháo lắp
  • Cầu răng
  • Cấy ghép implant

Cấy ghép implant được đánh giá là giải pháp tối ưu và có nhiều ưu điểm mà các phương pháp khác không mang lại được như:

  • Độ bền cao, lên đến hơn 20 năm, giúp tiết kiệm chi phí.
  • Đem lại cảm giác thoải mái và tự nhiên như răng thật.
  • Đảm bảo tối đa mọi chức năng như răng thật.
  • Bảo tồn tối đa các mô răng thật xung quanh: phương pháp làm cầu răng cần phải mài răng thật xung quanh để làm điểm nâng đỡ cho răng giả, riêng phương pháp cấy ghép implant cắm trực tiếp vào xương hàm nên không ảnh hưởng đến các răng xung quanh.
  • Dễ dàng vệ sinh, ngăn ngừa các bệnh răng miệng: các phương pháp trồng răng đều ít nhiều ảnh hưởng đến vấn đề vệ sinh răng miệng gây ra những nguy cơ gặp phải các bệnh nha chu, thậm chí ảnh hưởng đến răng thật.
  • Là phương pháp duy nhất khắc phục được vấn đề tiêu xương hàm: Khi bị mất răng lâu năm, xương hàm của răng mất sẽ bị tiêu đi, gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến cấu trúc răng - xương xung quanh. Hiện nay, cấy ghép implant là phương pháp duy nhất khắc phục được vấn đề này.

Cấy ghép Implant là phương pháp kỹ thuật cao, đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối ở toàn bộ các khâu trong quy trình thực hiện. Vì thế, việc tìm một địa chỉ nha khoa cấy ghép Implant an toàn và uy tín là rất quan trọng.

Hiện nay Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn đã triển khai phương pháp cấy ghép implant với mục tiêu phục hình răng một cách tốt nhất, không chỉ phục hồi lại tính thẩm mỹ cho khách hàng mà quan trọng hơn là mang lại cảm giác và chức năng ăn nhai giống với răng thật nhất.

Khi đến khám quý khách sẽ được bác sĩ tư vấn kỹ càng, giải đáp mọi thắc mắc của quý khách về các vấn đề liên quan, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi đến khám và điều trị tại bệnh viện.


Một số hình ảnh cấy ghép implant và mão răng sứ thật tế

Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn, Được phục vụ quý khách là vinh dự của chúng tôi!
Chi tiết liên hệ: 0971 070 115 - Bác sĩ Nguyễn Hoàng Minh: 0971 411 450


Người viết:
Bác sĩ. Nguyễn Hoàng Minh

Tài liệu tham khảo
Guillaume, B. (2016). Dental implants: A review. Morphologie, 100(331), 189–198.

Bài viết liên quan

Điều Trị Tủy

Dán sứ veneer

Chụp Cone Beam CT