80A Lê Hồng Phong, P3, TP.Sóc Trăng - 27/6 Trần Hưng Đạo, P3, TP.Sóc Trăng

Dán sứ veneer là gì?

Veneer sứ là một trong những kỹ thuật phục hình thẩm mỹ hiện đại, cho phép khắc phục một số khuyết điểm trên răng, để thực hiện, Bác sĩ tiến hành mài một lớp mỏng trên răng, sau đó dán miếng sứ veneer lên bề mặt răng.

Dán sứ veneer trong trường hợp nào?

  • Răng bị đổi màu do nhiều yếu tố như nhiễm màu tetracycline, nhiễm fluor, sinh tủy không hoàn hảo, tuổi tác và những nguyên nhân khác.
  • Phục hồi răng bị gãy và mòn.
  • Hình thái răng bất thường.
  • Chỉnh sửa sai lệch nhỏ của răng.

Ưu điểm của dán sứ veneer là gì?

Tính thẩm mỹ cao

Điều trị dán sứ Veneer có thể khắc phục các khuyết điểm về hình dáng và màu sắc răng, mang đến cho răng diện mạo mới rạng rỡ và bắt mắt hơn mà vẫn giữ được sự tự nhiên, khó nhận biết bằng mắt thường.

Dán sứ veneer có thể khắc phục được tình trạng răng nhiễm màu do những nguyên nhân đặc biệt mà tẩy trắng răng không mang lại được như: nhiễm màu tetracycline, nhiễm fluor,...

Bảo tồn răng thật tối đa

Không như phương pháp phục hình răng sứ, dán sứ veneer chỉ cần mài đi một lớp men răng rất mỏng, nên không ảnh hưởng nhiều đến răng thật.

Có tuổi thọ lâu dài

Răng sứ Veneer có tuổi thọ từ 8-10 năm, thậm chí lâu hơn nếu được giữ gìn, chăm sóc tốt và được thực hiện đúng kỹ thuật bởi Bác sĩ chuyên khoa.

Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn đã triển khai dịch vụ dán sứ veneer cho khách hàng có nhu cầu, với mục tiêu mang lại nụ cười trắng đẹp tự nhiên và bảo toàn tối đa răng thật. Các quy trình thực hiện đều được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt được đào tạo bài bản về phương pháp dán sứ veneer đảm bảo sự hài lòng và an toàn cho khách hàng.

Sau đây là một số hình ảnh trước và sau thực hiện sán sứ veneer

Được phục vụ quý khách là vinh dự của chúng tôi!


Chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0971 070 115

Người viết:
Bác sĩ. Nguyễn Hoàng Minh

Tài liệu tham khảo
1. Alothman Y, Bamasoud MS. The Success of Dental Veneers According To Preparation Design and Material Type. Open Access Maced J Med Sci. 2018 Dec 14;6(12):2402-2408.

Bài viết liên quan

Điều Trị Tủy

Chụp Cone Beam CT