80A Lê Hồng Phong, P3, TP.Sóc Trăng - 27/6 Trần Hưng Đạo, P3, TP.Sóc Trăng

Fractional CO2 laser là gì?

Fractional CO2 laser là một phương pháp chăm sóc, điều trị kỹ thuật cao được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực da liễu thời gian gần đây, những tia laser CO2 có bước sóng 10.600nm, tác động trực tiếp tạo ra những phi tổn thương trên bề mặt da, qua đó kích thích sự tăng sinh collagen làm giảm sẹo, nếp nhăn và các vấn đề khác trên da.

Hiệu quả của phương pháp fractional CO2 laser.

  • Điều trị các loại sẹo rỗ, sẹo lõm: Laser giúp tái tạo da và làm đầy các loại sẹo rỗ do mụn, các dạng sẹo lồi lõm, sẹo xấu, sẹo thâm do các bệnh lý trước đó.
  • Giảm nếp nhăn: Một số nghiên cứu cho thấy vùng da được trị liệu với tia laser CO2 giảm nếp nhăn đáng kể so với những vùng da khác.
  • Trẻ hóa làn da: Hiệu quả được công nhận nhiều nhất của phương pháp làm đẹp da laser CO2 - Fractional là giúp da trẻ hơn.
  • Làm đều màu da: Ngoài ra, da sau khi chữa trị cũng đều màu hơn và mịn màng hơn.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông: Các trường hợp lỗ chân lông to do bẩm sinh hay mắc phải đều có thể được giải quyết với laser Fractional.

Ngoài các công dụng trong thẩm mỹ, fractional CO2 laser còn được ứng dụng trong điều trị một số bệnh lý của da như: Mụn cóc, ban vàng quanh mắt, bớt thượng bì, u ống tuyến mồ hôi, u thượng bì,...

Ưu điểm của phương pháp fractional CO2 laser.

  • ​​Không gây đau đớn và không xâm lấn. 
  • An toàn: Laser Fractional CO2 không gây thương tổn, chảy máu như phương pháp khác (như lăn kim).
  • Thời gian điều trị nhanh chóng, hiệu quả ngay từ sau lần điều trị đầu tiên.
  • Không phải nghỉ dưỡng sau điều trị, thời gian hồi phục nhanh.
  • Các tia Laser tác động chính xác đến từng điểm trên khuôn mặt, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh.

Hiện nay các cơ sở khám chữa bệnh thuộc công ty TNHH Hoàng Tuấn như Bệnh viện đa khoa Hoàng Tuấn và Trung tâm y khoa Hoàng Tuấn Vĩnh Châu đều đã trang bị công nghệ fractional CO2 laser, quá trình điều trị thường kéo dài 10 - 15 phút và bạn có thể sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Ngoài ra, bệnh viện còn phối hợp thêm các phương pháp khác như dùng thuốc, tư vấn chăm sóc da kỹ càng theo từng từng hợp cụ thể nhằm đảm bảo hiệu quả điều trị tối ưu nhất.

Hình ảnh trước và sau liệu trình điều trị bằng Fractional CO2 laser

Chi tiết xin liên hệ: 0971 070 115

Được phục vụ quý khách là vinh dự của chúng tôi!


Người viết:
Bác sĩ. Trần Thị Hồng Thơ

Tài liệu tham khảo
1. Sadick, N. S., & Cardona, A. (2018). Laser treatment for facial acne scars: A review. Journal of Cosmetic and Laser Therapy, 1–12.