80A Lê Hồng Phong, P3, TP.Sóc Trăng - 27/6 Trần Hưng Đạo, P3, TP.Sóc Trăng

Triệt lông bằng IPL là gì?

Có loại bỏ những vùng lông không mong muốn thường được sử dụng như: cạo lông, tẩy lông, điện phân, nhổ lông. Nhưng hầu hết đều có tác dụng trong một thời gian ngắn.

Triệt lông bằng công nghệ IPL, một phương pháp quang đông được tuyên bố là có thể triệt lông lâu dài hoặc thậm chí giảm lông vĩnh viễn. Cơ chế hoạt động là quá trình quang nhiệt có chọn lọc, tác động vào melanin dạng nang có trong sợi lông, gây tổn thương cấu trúc này mà không ảnh hưởng đến các mô xung quanh.

Ưu điểm của phương pháp triệt lông bằng IPL.

  • Loại bỏ vùng lông không mong muốn một cách hiệu quả và lâu dài.
  • Tính linh hoạt cao: Có thể áp dụng với nhiều vùng da như: mặt, chân, da dưới cánh tay, da bikini,... Với kích thước điểm lớn, có thể tăng tốc độ điều trị do các khu vực rộng.
  • Ít biến chứng: IPL là một phương pháp không xâm lấn và tác động có tính chọn lọc nên không ảnh hưởng đến các mô lân cận.

Ngoài ra công nghệ IPL còn áp dụng để điều trị một số trường hợp như: Trẻ hóa da, tăng sắc tố lành tính, dày sừng tiết bã, tổn thương mạch máu, bệnh trứng cá đỏ, mụn trứng cá Vulgaris,..

Bệnh viện đa khoa Hoàng Tuấn đã trang bị thiết bị IPL để triệt lông và điều trị một các vấn đề về da. Khi đến khám tại bệnh viện, quá khách sẽ được thăm khám bởi bác sĩ da liễu nắm rõ cấu trúc da cũng như quá trình phát triển, thoái triển của sợi lông trên cơ thể, để đạt được hiệu quả mong muốn nhanh nhất, với số lần triệt lông ít nhất và chi phí thấp nhất.

Ngoài tác dụng triệt lông, công nghệ IPL còn có tác dụng ức chế hắc sắc tố nên vùng da điều trị sẽ được giảm thâm sạm, trở nên trắng sáng, đặc biệt là không gây viêm nang lông, không to lỗ chân lông.


Hình ảnh trước và sau liệu trình triệt lông bằng IPL

Được phục vụ quý khách là vinh dự của chúng tôi!

Chi tiết xin liên hệ: 0971 070 115


Người viết:
Bác sĩ. Trần Thị Hồng Thơ

Tài liệu tham khảo
1. Fodor, L., Menachem, M., Ramon, Y., Shoshani, O., Rissin, Y., Eldor, L., … Ullmann, Y. (2005). Hair Removal Using Intense Pulsed Light (EpiLight). Annals of Plastic Surgery, 54(1), 8–14.
2. González-Rodríguez, A. J., & Lorente-Gual, R. (2015). Current Indications and New Applications of Intense Pulsed Light. Actas Dermo-Sifiliográficas (English Edition), 106(5), 350–364.
Raulin, C., Greve, B., & 3. Grema, H. (2003). IPL technology: A review. Lasers in Surgery and Medicine, 32(2), 78–87.